CHÍNH SÁCH PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG CỦA THỢ VIỆT
Với mong muốn được phục vụ các Khách hàng ngày càng chu đáo hơn, Công ty Thợ Việt luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của Quý Khách hàng !
Chính sách kinh doanh
Nhân viên chất lượng
Nhân viên có hồ sơ lý lịch rõ ràng (Công ty quản lý hồ sơ nhân viên và lưu trữ thông tin dịch vụ đảm bảo an toàn cho gia đình Bạn)
Chăm sóc khách hàng
Khách hàng không hài lòng nhân viên trực điện thoại tiếp nhận lịch, tư vấn Khách hàng, an toàn lao động, thợ sửa chữa, bảo hành không tốt,…. Quý Khách liên hệ Thợ Việt để có thể giải quyết. Và giúp dịch vụ được hoàn thiện hơn, phục vụ Khách hàng được tốt hơn…
Khách hàng hãy cảnh giác
Khách hàng chỉ sử dụng dịch vụ thông qua website hoặc số điện thoại tổng đài của Thợ Việt
Dấu hiệu nhận biết
Nhân viên có áo đồng phục màu vàng, phía sau có in logo và tên Công ty Thợ Việt
Thanh toán và bảo hành
Khi thanh toán khách hàng sẽ nhận được phiếu thu và phiếu bảo hành của Thợ Việt.
QUAN ĐIỂM CỦA THỢ VIỆT
* Thương hiệu là vấn đề sống còn của công ty: Giữ gìn uy tín thương hiệu thông qua chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu, không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa bịp khách hàng…
* Luôn đặt mình vào vị trí của Khách hàng để hiểu rõ những mong muốn của khách hàng để có thể phục vụ chu đáo.