Ngay từ những ngày đầu khi mới thành lập Công ty, Thợ Việt đã nhận thức được tầm quan trọng và giá trị lợi ích thực sự của việc xây dựng thương hiệu, Công ty đã cho triển khai xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mang bản sắc riêng cho Công ty.
Công ty chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới ngay trong những ngày đầu năm 2012. Hệ thống bộ nhận diện thương hiệu của Công ty Thợ Việt gồm những chi tiết chính sau:
– Tên Công ty: Thợ Việt
Từ ngữ giản dị, thân thuộc. Thợ Việt gắn bó với mọi gia đình như những người bạn thân thiết.
– Ý nghĩa Logo:
Lấy ý tưởng sáng tác từ 2 chữ TV (viết tắt tên Cty THỢ VIỆT) chữ T màu xanh, chữ V màu đỏ, biểu hiện cho sự cân bằng âm dương. Một vòng Elip ngắt quãng thành 2 vệt xanh – đỏ bao quanh 2 chữ TV. Biểu tượng được cách điệu kiểu nghiêng nói lên Thợ Việt luôn luôn đổi mới, phát triển cùng xu hướng thời đại nhưng luôn kế thừa kiến thức, kinh nghiệm của các bậc tiền nhân.
– Ý nghĩa Slogan:
Slogan: “ Người Thợ Của Gia Đình Việt” một câu nói giản dị, chân tình với mong muốn đồng hành cùng gia đình Việt giải quyết những khó khăn về các vấn đề mang tính kỹ thuật. Góp phần cho một cuộc sống tiện ích hơn, tốt đẹp hơn.
Thợ Việt sẽ gắn bó dài lâu cùng gia đình Việt !